Địa chỉ Đắp , Làm răng khểnh tại Hưng Yên uy tín, giá rẻ

Trồng răng khểnh đang là một trào lưu thẩm mỹ rất HOT đối với giới trẻ. Răng khểnh tạo nên nét duyên dáng cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, để có răng khểnh đẹp tự nhiên, phát huy được hết công dụng thì việc tìm kiếm một địa chỉ trồng răng khểnh uy tín ở Hưng Yên là khá cần thiết. Nếu bạn cũng đang loay hoay không biết nên trồng răng khểnh ở đâu và đang tìm địa chỉ trồng răng khểnh ở Hưng Yên thì đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây

dap-rang-khenh-hung-yen

1. Có nên trồng răng khểnh không?

Trước khi tìm hiểu về thông tin trồng răng khểnh ở đâu, chúng ta hãy cùng khám phá xem răng khểnh có vai trò và ý nghĩa như thế nào trong cung hàm:

Răng khểnh là chiếc răng bị mọc chếch trên nướu do bẩm sinh hoặc trong quá trình mọc răng có sự sắp xếp lệch lạc khiến răng bị chếch ra khỏi cung hàm và chìa ra so với các răng trong hàm. Thông thường sẽ có 1 hoặc 2 chiếc răng khểnh với hình dáng, độ khểnh phụ thuộc vào mức độ lệch lạc của các mầm răng.

khenh-hung-yen

Răng khểnh nằm ở vị trí răng nanh, có chức năng cắn xé thức ăn và đảm bảo tính thẩm mỹ của hàm răng. Răng khểnh không chỉ tạo nên nét duyên dáng, lôi cuốn với người đối diện mà theo nhân tướng học răng khểnh còn mang đến sự may mắn và tài lộc cho những ai may mắn sở hữu nó.

Chính vì thế, trồng răng khểnh được xem như một xu hướng làm đẹp rất được giới trẻ yêu thích, nhất là các bạn gái. Nếu bạn chưa đủ tự tin với nụ cười hoặc muốn có một chiếc răng khểnh để làm mới mình thì trồng răng khểnh giả là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2. Các phương pháp trồng răng khểnh hiện nay

Hiện nay, có 2 biện pháp trồng răng khểnh được áp dụng đó là:

Đắp trám Composite

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành đắp nguyên liệu trám Composite lên phần thân răng nanh, tiếp theo sẽ chỉnh sử tạo hình và tạo độ khểnh cho răng. Và sau cùng là dùng đèn laser chiếu vào để làm khô vết trám.

Trồng răng khểnh theo phương pháp này có kỹ thuật đơn giản, thời gian nhanh chóng và có chi phí rẻ. Tuy nhiên, răng khểnh giả bằng trám Composite có độ bền chắc không cao nên có thể bị sứt mẻ hoặc gãy đổ nếu bị tác động từ ngoại lực mạnh, tuổi thọ thấp; bên cạnh đấy nếu bạn không đảm bảo được công tác vệ sinh răng miệng thì sẽ gây ra bệnh lý hôi miệng.

rang-khen-hung-yen

Bọc răng sứ răng khểnh

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ mài cùi răng và thực hiện 2 mão sứ răng kép: 1 mão răng sẽ thay thế cho chiếc răng cũ, còn mão còn lại sẽ được gắn dính vào phần gốc của mão thứ nhất, có vị trí sát với nướu răng, hướng ra ngoài để tạo thành răng khểnh giả. Sau đó sẽ lắp mão răng sứ để hoàn tất quá trình trồng răng khểnh.

Trồng răng khểnh bằng cách bọc mão sứ giả cố định trên cung hàm, có độ bền chắc cao

Đây là cách trồng răng khểnh giả cố định, có độ bền chắc cao và không bị cộm cấn giúp bạn hoàn toàn thoải mái trong mọi hoạt động. Bên cạnh đấy, trồng răng khểnh giả bằng phương pháp này đảm bảo độ thẩm mỹ cao nhất và có tuổi thọ cao, thích hợp với những đối tượng có nhu cầu trồng răng khểnh lâu dài.

3. Trồng răng khểnh ở đâu uy tín tại Hưng Yên ?

Đội ngũ bác sĩ Asoka

Một trong những yếu tố cần thiết giúp xác định trồng răng khểnh ở đâu uy tín chính là đội ngũ các y, bác sĩ những người trực tiếp quyết định đến sự thành công của ca điều trị. Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, Đội ngũ các bác sĩ Asoka sẽ đưa ra những phán đoán chính xác, vị trí và độ khểnh phù hợp so với hàm răng, tạo sự hài hòa trên khuôn mặt.

Công nghệ hiện đại

Công nghệ trồng răng khểnh chính là công cụ đắc lực giúp cho bác sĩ có thể tiến hành ca trồng răng thuận lợi, nhanh chóng và chính xác. Hiện nay, công nghệ răng sứ Tại Asoka được áp dụng vào việc trồng răng khểnh mang lại cho bạn nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Có màu sắc giống hệt với màu răng thật, không bị đục, đen viền hay đổi màu theo thời gian.
  • Tạo độ khểnh hợp lý, hình dáng và kích thước thẩm mỹ nhất
  • Răng khểnh có độ bền chắc cao, không bị sứt mẻ hay vướng víu trong quá trình sử dụng
  • Rút ngắn thời gian điều trị, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Có thể duy trì được lâu dài

Nha khoa Asoka là một địa chỉ trồng răng khểnh ở Hưng Yên  hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một nha khoa uy tín. Với đội ngũ các y bác sĩ có kinh nghiệm 10 năm trong nghề, có kiến thức chuyên môn sâu và tay nghề cao luôn mang tới kết quả điều trị là tốt nhất. Tại đây, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và thực hiện trồng răng trên quy trình kỹ thuật chuẩn; đặc biệt các bác sĩ của phòng khám luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả cao nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0949148686