CHÀO ĐÓN 30/4 – KHUYẾN MÃI LÀM RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA ASOKA

Chào đón Đại lễ 30/4 Nha Khoa Quốc tế Asoka triển khai đến quý khách hàng những ưu đãi làm răng sứ cực khủng

✔️Giảm 50% chi phí làm răng sứ thẩm mỹ chỉ từ 1.900.000 VND

✔️  Miễn phí thăm khám và tư vấn!

✔️ Ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này

✔️ Trực tiếp bác sĩ Thành thực hiện

 
 

    ĐẶT LỊCH HẸN

    Hãy nhập thông tin bên dưới để chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể liên hệ với bạn.

    NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ

    _________________

    Trồng răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp khôi phục lại tính thẩm mỹ, lấp đầy khoảng trống mất răng, giúp bạn ăn nhai bình thường trở lại, tự tin hơn trong giao tiếp.

    rang-thua
    rang-khap-khenh
    rang-mom

    BẢNG GIÁ RĂNG SỨ CẬP NHẬT 2024

    LOẠI RĂNG GIÁ KHUYẾN MÃI XUẤT SỨ
    Răng sứ KATANA 2,5 Triệu Nhật
    Răng sứ Zirconia 3 Triệu Đức
    Răng sứ Venus 4 Triệu Đức
    Răng sứ cercon 5 Triệu Đức
    Răng sứ ceramill 6 Triệu Đức
    Răng sứ Lava 7 Triệu Mỹ

    CÁC PHƯƠNG PHÁP LÀM RĂNG SỨ HIỆN NAY

    ——————————

    Tùy theo nhu cầu cụ thể về tình trạng răng miệng của bệnh nhân mà mọi người có thể lựa chọn 1 trong 3 phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ, làm cầu răng sứ hoặc trồng răng sứ trên Implant. Mỗi phương pháp đều có những kỹ thuật thực hiện, đặc điểm hoàn toàn riêng biệt.

    Bọc răng sứ thẩm mỹ

    Trồng răng sứ thẩm mỹ hay còn được gọi với tên quen thuộc là bọc răng sứ. Đây là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng trong những trường hợp răng có khiếm khuyết về cấu trúc, ngoại hình như: răng nhiễm màu ố vàng, răng mọc lệch lạc, thưa, hô, móm, răng bị bệnh lý…

    Để tiến hành trồng răng sứ thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ mài đi lớp men răng bên ngoài của những chiếc răng cần phục hình này thành trụ nhỏ, sau đó những mão răng bằng sứ được chế tác theo mẫu dấu hàm của bệnh nhân và lắp cố định lên trên trụ răng được mài trước đó, tạo thành một thân răng mới hoàn hảo giúp hàm răng được thẩm mỹ như mong muốn và chức năng của răng cũng được cải thiện tuyệt đối.

    TƯ VẤN TÔI PHƯƠNG PHÁP NÀY !
    boc-rang-su

    Bọc răng sứ thẩm mỹ

    lam-cau-rang-su

    Làm cầu răng sứ

    Làm cầu răng sứ

    Làm cầu răng sứ là hình thức trồng răng sứ cổ điển nhất hiện nay. Phương pháp này có thể áp dụng cho những trường hợp bị mất một hoặc nhiều chiếc răng trên cùng 1 cung hàm.

    Tác dụng của phương pháp làm cầu răng sứ chính là khôi phục khả năng răng miệng như ban đầu.Để tiến hành làm cầu răng sứ, nha sĩ sẽ đúc nhiều mão răng với nhau và dán cố định chúng ở 2 vị trí răng thật liền kề bằng cement nha khoa chuyên dụng. Khi người bệnh muốn tháo ra phải dùng đến dụng cụ chuyên nghiệp.

    TƯ VẤN TÔI PHƯƠNG PHÁP NÀY !

    Trồng răng implant

    Đây là phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Hình thức này có thể áp dụng cho mọi trường hợp, dù mất 1 răng hay nhiều răng, răng sứt mẻ, sâu răng,..

    Theo đó cấy ghép Implant chính là phẫu thuật đặt chiếc trụ Implant vào khung xương hàm sau đó lắp mão răng sứ ở trên để tạo thành một khối thống nhất, bền vững nhất.Chất liệu của trụ Implant được làm bằng titanium thay thế cho chân răng đã mất. Chất liệu này rất an toàn và không gây kích ứng cho nướu hay tác dụng phụ khác.

    TƯ VẤN TÔI PHƯƠNG PHÁP NÀY !
    rang-implant

    Trồng răng implant

    QUY TRÌNH TRỒNG RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA ASOKA

    _______________

    kiem-tra-rang

    BƯỚC 1: KIỂM TRA TÌNH TRẠNG RĂNG MIỆNG

    Đây là bước đầu tiên của quy trình trồng răng sứ. Để có thể đưa ra lời tư vấn và lộ trình điều trị chính xác, nha sĩ sẽ phải kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại của người bệnh.

    mai-boc-rang-su

    BƯỚC 2: MÀI BỌC RĂNG SỨ

    Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình trồng răng sứ. Bác sĩ cần tính toán chuẩn xác xem cần mài răng bên cạnh bao nhiêu, tránh tác động đến tủy. Nếu bạn đã phải chữa tủy trước khi mài, khi mài cùi sẽ có cảm giác ê buốt.

    lay-dau-rang

    BƯỚC 3: LẤY DẤU RĂNG VÀ CHẾ TÁC

    Bác sĩ tiến hành lấy dấu hàm và gửi tới nơi sản xuất để chế tạo răng sứ theo chất liệu khách hàng đã chọn lựa. Trong quá trình đợi chế tác, khách hàng sẽ được đeo răng tạm để không ảnh hưởng tới sinh hoạt và giao tiếp hằng ngày.

    lam-cau-rang-su

    BƯỚC 4: BỌC RĂNG SỨ

    Sau khi chế tác xong răng sứ (khoảng 2-3 ngày), răng tạm sẽ được lấy ra và thay thế bằng răng sứ chế tác. Quá trình bọc răng sứ được thực hiện và điều chỉnh tới khi khách hàng cảm thấy ưng ý.

    kiem-tra-rang

    BƯỚC 5: CHĂM SÓC VÀ TÁI KHÁM

    Nha khoa Asoka sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc để giúp răng bọc sứ luôn bền đẹp, đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra các vấn đề răng.

    HÌNH ẢNH THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI NHA KHOA ASOKA

    rang-khach-hang
    rang-2

    NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP?

    ———————–

    Giá răng sứ rất đa dạng, tùy vào loại răng và bảng giá của nha khoa. Trong đó, răng sứ kim loại dao động từ 1-2,5 triệu/răng, răng toàn sứ từ 4 triệu đến 9 triệu/ răng

    Nếu chúng ta biết vệ sinh, chăm sóc đúng cách thì phương pháp bọc răng sứ có tuổi thọ khá cao, trung bình từ 20 – 25 năm hoặc thậm chí suốt đời mà không bị ngả màu, đen viền hay lộ bóng. Hiện nay có phương pháp trồng răng sứ bằng trụ Implant gần như bảo trì trọn đời

    Thời gian làm cầu răng sứ sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân và kỹ thuật phục hình của bác sĩ thông thường sẽ mất khoảng 3 ngày, qua 2 lần hẹn thì quá trình điều trị hoàn thành